Pages

THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN KHỞI SẮC QUA THÁNG 7

THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN KHỞI SẮC QUA THÁNG MƯA NGÂU


Thị trường bất động sản có sự khởi sắc qua tháng "mưa ngâu", thể hiện qua nhiều dự án được công bố và mở bán vào đầu tháng 9 vừa qua. Nổi bật như: Căn hộ MoonLight Residences, Opal Garden Đất Xanh,...Những dự án thuộc tầm trung và đang được nhiều khách hàng chào đoán.

Mở bán nhiều dự án mới

Sáng chủ nhật ngày 11/9, Công ty cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp.), đã chính thức mở cửa khu nhà mẫu và mở bán dự án khu phức hợp cao ốc căn hộ và nhà phố Moonlight Residences, tại phường Bình Thọ, Q. Thủ Đức. Và như nhiều dự án khác do Hung Thịnh Corp. đầu tư, buổi mở bán dự án Moonlight Residences, thu hút rất đông khách hàng tham dự.

Khai trương nhà mẫu Căn hộ MoonLight Residences

Khai trương nhà mẫu Căn hộ MoonLight Residences

Theo giới thiệu của Hưng Thịnh Corp, dự án Moonlight Residences, gồm 38 căn nhà phố thương mại và 2 block căn hộ với 535 căn hộ được tích hợp đầy đủ các tiện ích như hồ bơi sky view cho tầm nhìn thoáng đãng, khu công viên xanh rộng 5.429m2. Đặc biệt, Moonlight Residences, có một cụm gồm 7 rạp chiếu phim được bố trí ngay tầng thương mại. Kết hợp cùng hệ thống tiện ích trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng tập gym, spa, café sân thượng,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một khu đô thị hiện đại. Các căn hộ Moonlight Residences có diện tích đa dạng từ 49m2 – 102,22m2/căn, được thiết kế tối giản để đón tối đa gió và ánh sáng mặt trời, theo xu hướng sống hài hòa cùng thiên nhiên giúp chủ nhân dễ dàng bài trí theo đúng phong cách yêu thích và dành nhiều khoảng không cho mảng xanh ngay trong chính căn hộ của mình.

Khai trương nhà mẫu Căn hộ MoonLight Residences
Khai trương nhà mẫu Căn hộ MoonLight Residences

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia am hiểu thị trường, dự án có vị trí đắc địa, nằm ngay góc 2 mặt tiền đường Đặng Văn Bi và Dân Chủ, trong khu vực biệt thự Làng đại học Thủ Đức, một khu vực có cảnh quan môi trường đẹp và sang trọng nhất tại quận Thủ Đức hiện nay. Từ đây cư dân chỉ mất vài phút đi bộ tới ga Metro Bình Thái, hoặc các khu trung tâm văn hóa, hành chính, các khu thương mại của khu vực.

Cũng trong ngày 11/9, VinaCapital, chính thức mở bán khu 26 biệt thự ven sông cao cấp nhất của dự án Nine South Estates do VinaCapital phát triển tại phía nam TP. HCM, với diện tích xây dựng mỗi căn gần 360m2 và giá bán khởi điểm là 24 tỷ đồng đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.
Theo thông tin từ VinaCapital, Nine South Estates là dự án bất động sản thuộc thương hiệu VinaLiving do tập đoàn VinaCapital phát triển và giới thiệu đến thị trường từ tháng 9/2015, với tổng vốn đầu tư hơn 1.700 tỷ đồng (tương đương 80 triệu USD). Dự án tọa lạc ở vị trí thuận lợi, cách trung tâm thành phố khoảng 9km trên trục phát triển hạ tầng giao thông trọng điểm kết nối khu vực quận 1, quận 7 và Nhà Bè, thừa hưởng tiện ích của khu vực Phú Mỹ Hưng lân cận. Nine South Estates có tổng diện tích gần 13ha nhưng mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%, với 381 căn biệt thự phố vườn và ven sông, được thiết kế thanh lịch theo phong cách giao hòa giữa đương đại và tân cổ điển, nằm giữa cảnh quan hài hòa với hơn 13.000m2 diện tích công viên và nhiều tiện ích nội khu như: phòng tập thể thao, khu vui chơi cho trẻ em, hồ bơi, câu lạc bộ, phòng chiếu phim và khu tiệc ngoài trời và an ninh 24/7. Tập đoàn VinaCapital đã đầu tư hơn 850 tỷ đồng (40 triệu USD) và sẽ giải ngân phần còn lại để hoàn thiện dự án đúng kỳ hạn, trước mắt trong năm 2016 sẽ hoàn thành toàn bộ hạ tầng dự án. Với mức giá trung bình 6-7 tỷ đồng cho một biệt thự phố vườn, Nine South Estates được đông đảo khách hàng đón nhận, chỉ trong 1 năm kể từ khi ra mắt, chủ đầu tư đã bán được 350 biệt thự, đạt 90% tổng dự án. Dự kiến khách hàng sẽ được bàn giao nhà từ quý 4/2017.
Trước đó, Công ty CP DV- NN & TM Thuận Kiều làm chủ đầu tư và Công ty CP-TM-DV-XD- Kinh doanh nhà Vạn Thái (Vạn Thái Land), đã khởi công và khai trương nhà mẫu dự án Topaz Home, tọa lạc tại 102 đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12. Dự án gồm 8 block cao 20 tầng, cung cấp cho thị trường 1.172 căn hộ nhà ở xã hội và căn hộ thương mại có diện tích 43,5m2 - 69m2/căn (2-3 phòng ngủ).

Ngoài ra, dự án Opal Garden Thủ Đức cũng được công bố giá và chính sách ưu đãi cho khách hàng quan tâm khu Đông_Đường Phạm Văn Đồng, giá từ 20 - 22 Triệu đồng/m2, Ck 2% cho khách hàng mua đợt 1. Ngay trong ngày mở bán đầu tiên đã hết sản phẩm, đây là một tín hiệu vui cho thị trường bất động sản Tp.HCM cũng như cả nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét