Pages

CÔNG BỐ DỰ ÁN CĂN HỘ MOONLIGHT RESIDENCES THỦ ĐỨC

LỄ KHAI TRƯƠNG CĂN HỘ MOONLIGHT RESIDENCES THỦ ĐỨC


Ngày 11/9, cty Cổ phần Đầu tứ buôn bán Địa ốc hưng thịnh (Hung Thinh Corp) mở bán dự án khu căn hộ và nhà phố thương nghiệp có tên Căn hộ Moonnlight Residences tại số 102 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM gồm 38 căn nhà phố thương nghiệp và 2 block căn hộ có 535 căn.

Ngày mở bán căn hộ MoonLight Residences Thủ Đức

Ngày mở bán căn hộ MoonLight Residences Thủ Đức


Dự án Moonlight Residences tọa lạc ngay góc nhị mặt tiền đường Đặng Văn Bi và Dân Chủ, đây là điểm sáng thế hệ của thị trường bất động sản ở khu Đông. những năm vừa rồi, sở hữu hàng loạt hệ thống liên lạc, các tòa tháp tiện ích hiện đại đã và đang được triển khai, khu Đông TPHCM đã quá không xa lạ mang các người dùng với nhu cầu ở thực cũng như giới đầu bốn BĐS bởi vì giá trị công trình ko dứt tăng thêm.

Khai trương nhà loại căn hộ MoonLight Residences Thủ Đức

Khai trương nhà cái căn hộ MoonLight Residences Thủ Đức


Trong khi, tính kết nối lập cập tới trung chân thành phố cũng khu những khu vực lân cận thông qua hệ thống liên lạc hoàn thiện như cầu Sài Gòn 2, Xa lộ Hà Nội, đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến đường vòng đai trong đã khiến các dự án tọa lạc tại khu Đông trở thành chọn lọc hàng đầu của các bạn. Và Moonlight Residences của Hung Thinh Corp đang là 1 trong các tâm điểm đầu tứ và an cư thế hệ của khu vực này bởi địa điểm đắt giá ngay góc nhì mặt tiền Đặng Văn Bi và Dân Chủ, gần khu biệt thự làng đại học Thủ Đức…

Từ Căn hộ Moonlight Residence chỉ mất 03 phút đi bộ để tới ga số 10 – Bình Thái thuộc tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. điểm hay của Moonlight Residences so mang những dự án sắp tuyến metro khác đấy là khả năng kết nối tiện lợi tới các vùng kinh tế trọng điểm như Đồng Nai, Bình Dương và Vũng Tàu ưng chuẩn tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, bến phà Cát Lái. không tính sự phát hành của hệ thống liên lạc thì hàng loạt nhân tiện ích thông thường hiện hữu như Khu kỹ thuật cao tỉnh thành, làng đại học Thủ Đức, Vincom Plaza Lê Văn Việt, Vincom Plaza Thủ Đức, Bệnh viện đa khoa Thủ Đức, Bệnh viện Quân dân Y miền Đông,…đã góp phần thay đổi trọn vẹn gương mặt của khu vực song song kiến thiết môi trường sống tuyệt vời cho cư dân Moonlight Residences.

Dự án bao gồm 38 căn nhà phố thương mại và 2 block căn hộ sở hữu 535 căn được tích hợp đầy đủ các tiện ích hàng đầu như đại dương bơi sky view cho tầm nhìn thoáng đạt, khu công viên xanh rộng 5.429m2. khác biệt, một trong các nhân tiện ích nội khu nổi trội của Moonlight Residences chính là cụm 7 rạp chiếu phim được sắp xếp ngay tầng thương nghiệp của dự án cho bạn trải nghiệm những bộ phim điện ảnh thế hệ nhất.

Trong khi, trung tâm thương nghiệp, vườn trẻ, phòng tập gym, spa, café sân thượng,…tại Moonlight Residences sẽ mang lại cho bạn cộng gia đình các phút giây sảng khoái và thảnh thơi. nhất. Bắt nhịp cộng xu thế sống hài hòa cộng thiên nhiên hiện thời, các căn hộ Moonlight Residences được xây dừng tối giản để đón tối đa gió và ánh sáng mặt trời. song song thiết kế đơn thuần, đa dạng khoảng trống từ 49,09 – 102,22m2 giúp chủ nhân dễ dãi bày trí tổ ấm theo đúng cá tính thích thú  và dành đa dạng khoảng ko cho mảng xanh ngay trong chính căn hộ của mình.

Ông Trần Tựu – Phó giám đốc điều hành Đầu tư Hung Thinh Corp cho biết: “Với mục đích mang đến nhiều hơn nữa các sản phẩm ăn nhập có bản lĩnh tài chính và nhu cầu an cư của phần lớn quý khách bây chừ, chúng tôi tiếp tục khai triển những dự án thuộc phân khúc trung cấp với địa điểm thuận tiện cũng như tích hợp rộng rãi nhân tiện ích nội khu hiện đại. Và Moonlight Residences là thành quả phục vụ đầy đủ những tiêu chí ấy, song song chúng tôi tin rằng sở hữu sự phát triển không ngừng của khu Đông như hiện thời, đây sẽ là sự tuyển lựa hoàn hảo nhưng phồn thịnh dành cho các bạn hàng”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét