Pages

ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA DỰ ÁN CĂN HỘ MOONLIGHT RESIDENCES THỦ ĐỨC

ĐIỂM SÁNG KHU VỰC THỦ ĐỨC - DỰ ÁN CẲN HỘ MOONLIGHT RESIDENCES (P2)

>>> Điểm sáng khu vực Thủ Đức - Căn hộ MoonLight Residence (P1)

TỔ HỢP SAMSUNG (SEHC) TẠI QUẬN 9 gần ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG

Việc Samsung đầu bốn xây cất những hạng mục tại Khu kỹ thuật cao Quận 9 sở hữu tương tác đáng kể đến tiềm năng thu hút công sức trong và ko kể nước sắm tới khu vực này để khiến cho việc cũng như trú ngụ, sinh vạn thọ dài.
Dự án Samsung Electronics HCMC CE Complex (SEHC) chính thức đi vào vận hành từ giữa năm 2016. Đây khu nghiên cứu to bậc nhất Châu Á của Samsung.

Nhà máy Samsung khu công nghệ Quận 9

Nhà máy Samsung khu công nghệ Quận 9


Đến lúc mọi dự án ổn định vào năm 2020, dự kiến riêng công tích nhưng Samsung sẽ tiêu dùng lên đến 7.000 người bao gồm kĩ sư, chuyên gia nước không tính làm giúp cho việc tại đây.
Khu kỹ thuật cao nói chung và dự án tổ hợp Samsung đề cập riêng là động lực phát hành mạnh mẽ cho thị trường bất động sản tại Quận 9, nhà đất ở bao quanh đã liên tiếp rao bán và nâng cao giá dựa theo đòn bẩy này.

VINCOM LÊ VẲN VIỆT ĐÃ KHAI TRƯƠNG - ngay tắp lự KỀ MOONLIGHT RESIDENCE

Vincom Lê Văn Việt tọa lạc tại khu lượng trung tâm phường Hiệp Phú sầm uất của Quận 9, phương pháp không xa ngã tư Thủ Đức. Sự xuất hiện sắp đến của khu vui chơi quy mô béo này hứa hẹn sẽ nâng tầm lĩnh vực bán sỉ khu vực, đưa những thương hiệu có tiếng đến địa phương, chuyên dụng cho và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cư dân, phù hợp mang đà phát hành ko dứt ở Quận 9.

Trung tâm thương mại Vincom Quận 9 và Thủ Đức

Trung tâm thương mại Vincom Quận 9 và Thủ Đức


Vincom Lê Văn Việt xây dựng thương hiệu bửa sung thêm 1 luôn thể ích ngoại khu có giá trị và chất lượng cho những dự án căn hộ, đất nền và nhà phố trong khu vực.

ĐỀ XUẤT XÂY CẦU CÁT LÁI NỐI TP.HCM sở hữu ĐỒNG NAI

Theo thông tin chính thức từ Cổng thông tin điện tử chính phủ TP.HCM, với 2 nhà đầu bốn là liên doanh Thái Sơn-Cienco 1-Đức Bình-Cái Mép và CTCP Đầu bốn xây cất 194 đang đề nghị có UBND TP.HCM và UBND thức giấc Đồng Nai để được đầu tứ xây dựng cầu Cát Lái này.
Mục đích kết nối Đường Nguyễn Thị Định - Cảng Cát Lái mang khu đô thị mới Nhơn Trạch của Đồng Nai, thay thế Phà Cát Lái đang quá chuyển vận. Trong tương lai sẽ là trục đường chính để đi từ TP.HCM ra phi trường quốc tế Long Thành.
Đầu tháng 8, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đồng ý sở hữu kiến nghị xây cầu Cát Lái của TP.HCM, bắt buộc Bộ liên lạc vận tải ngã sung dự án này vào Quy hoạch liên lạc sản xuất giao thông của đô thị tới năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2020 để khiến cơ sở triển khai.

TUYẾN METRO SỐ 1 ĐƯỢC thiết kế trọn vẹn - MOONLIGHT RESIDENCES

Ngày 26/01/2016, tổ chức kiến thiết đã tiến hành đúc nhịp dầm bằng bê tông cốt thép trước tiên của cầu metro Sài Gòn thuộc dự án tuyến metro số 1. dự kiến cầu metro Sài Gòn băng qua sông Sài Gòn này sẽ ngừng vào cuối năm 2016.

Tuyến metro số 1 liền kề MoonLight Residences

Tuyến metro số 1 liền kề MoonLight Residences

Nhà ga metro ngầm tại hí trường thị thành cũng gần chấm dứt tầng đầu tiên và chuyển sang xây cất tầng thứ 2. ngoại giả, các nhà ga trên cạn đang được tiếp tục thi công và các nhịp dầm cũng tiếp tục được lắp đặt.

NẲM 2016 KHỞI CÔNG xây cất BẾN XE MIỀN ĐÔNG mới - MOONLIGHT RESIDENCES

Bến xe Miền Đông mới nằm trên Xa lộ Hà Nội thực dân địa bàn Quận 9, TP.HCM và Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã hoàn tất giai đoạn đền bù giải phóng mặt bằng và chuẩn bị khởi công trong năm 2017.
UBND TP.HCM vừa thông qua đồ án quy hoạch yếu tố tỉ lệ 1/500, theo ấy bến xe Miền Đông mới gồm tứ khu:
  • Khu A là đất bến bãi, nhà cửa công cộng và phụ trợ, sở hữu tòa tháp cao nhất mang 26 tầng
  • Khu B là trạm ô tô buýt cao 2 tầng
  • Khu C là kho trung chuyển và giao dịch hàng hóa cao 5 tầng
  • Khu D là khu thương nghiệp dịch vụ cao 15 tầng
Việc hình thành bến xe cùng lúc mang tuyến metro số 1 tạo tiện lợi trong việc phát hành hệ thống giao thông liên hoàn, bổ trợ nhau, nâng cao bản lĩnh kết nối hạ tầng và sức hút đến khu vực này.
Hungthinhpro.com.vn

Thông tin căn hộ MoonLight Residence

Thông tin căn hộ MoonLight Residence


>>> Thông tin Căn hộ MoonLight Residence Thủ Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét