Pages

Điểm sáng khu vực Thủ Đức - Căn hộ MoonLight Residence vị trí Đặng Văn Bi

Điểm sáng khu vực Thủ Đức - Căn hộ MoonLight Residence vị trí Đặng Văn Bi

Căn hộ MoonLight Residence Thủ Đức

Căn hộ MoonLight Residence Thủ Đức

ĐIỂM SÁNG KHU VỰC - KHÁNH THÀNH CẦU RẠCH mẫu TRÊN ĐƯỜNG vòng đai 2

Sau khi được thông xe khoa học vào ngày 29/12/2015, cầu Rạch chiếc trên đường vành đai Đông (còn gọi là vành đai 2) đã được khánh thành và chính thức đưa vào dùng từ ngày 30/01/2016.
Cầu Rạch mẫu mới mang vai trò quan trọng trong dự án đường vòng đai 2, sinh ra tuyến liên lạc mới, rút ngắn lịch trình và thời gian di chuyển của những dụng cụ. Tuyến đường với ý nghĩa lớn béo trong việc nâng cao bản lĩnh kết nối của khu vực.
Sau lúc dứt cầu, hiện thời đường vành đai 2 được nối với đường D2 trong khu khoa học cao đi qua khu tổ hợp đang sản xuất của Samsung và đã có bản lĩnh lưu thông ra Xa lộ Hà Nội. thời đoạn tiếp theo của dự án đường vòng đai 2 sẽ kết nối đoạn tuyến đã kiến thiết với xẻ bốn Bình Thái.

MOONLIGHT RESIDENCES - có địa điểm ĐẸP NHẤT KHU VỰC

Dự án tọa lạc tại phường Bình Thọ, là phường trung tâm của Quận Thủ Đức, thuận lợi kết nối vào trung tâm và khu vực lân cận.
Trong khu vực có nhiều lượng trung tâm thương mại, siêu thị, liên hệ cá tính và ăn uống hỗ trợ hầu hết các dịch vụ bán buôn, vui chơi giải trí. Trong khi còn sở hữu những cơ quan hành chính cần thiết, chợ trung tâm, bệnh viên và trường học.
Khoảng cách tới nhà ga số 10 của tuyến metro Bến Thành – Suối thủ chỉ khoảng 01km, tương ứng 3 phút di chuyển.
Ngay ko kể vị trí dự án là Khu biệt thự làng đại học Thủ Đức được quy hoạch đồng bộ mang các khu vi la vườn cổ truyền, những tuyến đường bàn cờ rợp bóng cây cối.
Đây là 1 trong những khu vực dân cư đẹp nhất quận mang dung tích mảng xanh to, những tuyến đường sạch sẽ đẹp, thể tích sống yên ổn tĩnh cao cấp, cộng đồng dân cư tri thức sinh vạn thọ đời.
vi la vườn tại đây sở hữu thể tích đất rộng từ 500m2 đến hơn một.600m2, giá chuyển nhượng từ 15 – 27 tỷ/căn, riêng lẻ với những villa lên tới hơn 40 tỷ.

MOONLIGHT RESIDENCES - vị trí vàng NGAY KHU vi la LÀNG ĐẠI HỌC

Theo quy hoạch phân khu, khu vi la làng đại học Thủ Đức thuộc phường Bình thọ giới hạn bởi những tuyến đường Võ Văn Ngân – Xa lộ Hà Nội - Đặng Văn Bi - Dân Chủ. Nguyên thủy khu vực này mang khoảng 240 lô biệt thự. hầu hết khu vực mang 14 cái nhà biệt thự 1 trệt bởi các kiến trúc sư trước năm 1975 tại Sài Gòn xây dừng, cấp cho những cán bộ chính quyền và giáo sư người Pháp.
Khu biệt thự làng đại học Thủ Đức được quy hoạch đồng bộ, đã được đô thị phê duyệt để trở nên khu biệt thự gương mẫu.
Vị trí biệt thự làng đại học

Vị trí biệt thự làng đại học


Khu vi la làng đại học Thủ Đức mang những căn biệt thự vườn cổ điển, các tuyến đường bàn cờ rợp bóng cây cối. Đây là một trong những khu vực dân cư đẹp nhất quận sở hữu diện tích mảng xanh béo, các tuyến đường sạch đẹp, khoảng trống sống lặng tĩnh cao cấp, cộng đồng dân cư kiến thức sinh vạn thọ đời.
vi la vườn tại đây với khoảng trống đất rộng từ 500m2 đến hơn một.600m2, giá chuyển nhượng từ 15 – 27 tỷ/căn, lẻ tẻ sở hữu những villa lên đến hơn 40 tỷ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét