Pages

Thông Tin Căn hộ Moonlight Garden Thủ Đức- Mặt tiền Đặng Văn Bi

CĂN HỘ MOONLIGHT GARDEN ĐẶNG VĂN BI

MOONLIGHT GARDEN - KHU VƯỜN TRUNG TÂM

tong-quan-can-ho-moonlight-garden 
Tổng quan Căn hộ Moonlight Garden Đặng Văn Bi (Ảnh minh họa)

Căn hộ MoonLight Garden mặt tiền Đặng Văn Bi Thủ Đức  là một sản phẩm của Hưng Thịnh Corp đang được nhiều khách hàng quan tâm sâu sắc bởi vị trí và tiện ích nổi bật của dự án căn hộ. Đặc biệt, với những sản phẩm gần đây được triển khai thành công của Hưng Thịnh đã giúp khách hàng ngày càng tin tưởng và yên tâm hơn khi quyết định lựa chọn mua sản phẩm của mình.

DỰ ÁN MOONLIGHT GARDEN - TỔNG QUAN

Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corp Tiếp thị & phân phối độc quyền: Hưng Thịnh Land Thi công: Hưng Thịnh Construction Tư vấn giám sát: APAVE Thiết kế kiến trúc: PROWIND Diện tích khu đất: 2 ha Mật độ xây dựng: 36% Quy mô dự án: cao 22 tầng, gồm 2 tầng hầm, 2 tầng trung tâm thương mại - dịch vụ. Sộ lượng căn hộ: gồm 779 căn hộ Số lượng nhà phố: gòm 16 căn nhà phố Diện tích căn hộ: từ 51m2 - 86m2

MOONLIGHT GARDEN – MẶT TIỀN ĐẶNG VĂN BI

Căn Hộ MoonLight Garden Thủ Đức nằm trong khu đân cư hiện hữu, ngay mặt tiền đường Đặng Văn Bi và đường Dân Chủ đắc địa, với một vị trí vô cùng thuận lợi này MoonLight Garden sẽ là cơn sốt cho thị trường bất động sản khu Đông trong thời gian tới.
Ngoài ra một thông tin không thể bỏ qua đó là dự án nằm liền kề trạm dừng chân số 10 của tuyến tàu điện ngầm Metro số 1, đây là một điểm cộng rất lớn cho dự án, khi mà tuyến Metro này đi vào hình thành và hoạt động thì một điều chắc chắn là giá đất cũng như giá căn hộ tại khu vực này tăng lên một cách chóng mặt
Ngoài ra từ dự án Moonlight Garden cũng rất thuận tiện đi đến khu trung tâm cũng như sân bay tại Thành phố: Quận 1 (Xa lộ Hà Nội), Sân bay Tân Sơn Nhất (Phạm Văn Đồng), trung tâm Quận 2 (Đại Lô Đông Tây)…

KHU VƯỜN TRUNG TÂM – MOONLIGHT GARDEN

Căn hộ Moonlight Garden Thủ Đức được quy hoạch nhiều chức năng nhằm đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại và tiết kiệm tối đa thời gian đi lại và phát huy hiệu quả thời gian nghỉ ngơi của cư dân mà không phải cần đi đâu xa, chỉ cần vài bước chân và tất cả các tiện ích đã nằm trong tầm tay như:
  • Khu trung tâm thương mại mua sắm có đầy đủ tiện ích cần thiết cho khách hàng
  • Khu công viên rộng lớn có nhiều mảng xanh giúp cho khách hàng có những giây phút thư giản tuyệt vời bên gia đình.
  • Khu nhà hàng & cafe sang trọng bên trong dự án giúp cho gia đình có những phút giây tuyệt vời nhất
  • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: GYM, SPA, ….
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng
  • Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24h
Đặc biệt, dự án Moonlight Garden Đặng Văn Bi được chủ đầu tư Hưng Thịnh thiết kế là một căn hộ theo tiêu chuẩn cao cấp & hiện đại, cư dân tại đây sẽ được hưởng thụ một cuộc sống tiện nghi ngay tại nơi mình sống mà không phải tốn thêm thời gian nào để di chuyển đến những trung tâm khu mua sắm cũng như thể dục thể thao khác.
  • Khu trò chơi cho trẻ: Giúp bé thỏa sức khám phá thế giời xung quanh mình, rèn luyện thể lực và phát triển trí tuệ.
  • Vườn thảm cỏ: Nơi các cư dân có thể tập yoga hay tổ chức các hoạt động ngoài trời.
  • Khu vườn thư giãn: Là nơi cư dân Moonlight Garden hòa mình vào thiên nhiên, tản bộ thư giãn sau ngày làm việc bận rộn.
  • Khu phức hợp thể thao cầu lông – bóng rổ - bóng chuyền: là nơi lý tưởng cho các bạn trẻ năng động
  • Vườn BBQ ngoài trời: là nơi các gia đình tổ chức các buổi tiệc nướng cuối tuần vui vẻ cùng bạn bè…

THIẾT KẾ ĐA DẠNG – PHÙ HỢP

Với dự án căn hộ Moonlight Garden Đặng Văn Bi, khách hàng có nhiều sự lựa chọn về giá cả và diện tích. Moonlight Garden được thiết kế diện tích từ 50m2- 112m2, 1 – 3 phòng ngủ, đây là diện tích mà hiện tại được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trong thị trường căn hộ hiện tại. Khách hàng mua căn hộ Moonlight vừa để tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi vừa có thể đầu tư (Sang nhượng hoặc bán lại) rất dễ dàng. Đặc biệt, tổng giá trị căn hộ không cao, phù hợp với tài chính của nhiều khách hàng có vốn đầu tư nhỏ.

GIÁ HỢP LÝ – CẠNH TRANH 

Hiện tại, giá căn hộ Moonlight Garden đang được chào với giá tốt nhất khu vực Quận Thủ Đức, với 1,2 Tỷ/căn. Với vị trí đắc địa của Moonlight Garden trong khu dân cư cao cấp và được nâng cấp đồng bộ thì đây là một mức giá khá là hợp lý cho khách hàng chọn mua căn hộ trung tâm Thủ Đức – liền kề Vincom.
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án Căn hộ MoonLight Garden. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin qua gmail. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
  Hotline: 0919 39 75 38
Email: info.thongtincanho@gmail.com
Website: hungthinhpro.com.vn    

Tag: Can ho Moonlight Garden, Moonlight Garden, Căn hộ Moonlight Garden Đặng Văn Bi, Can ho Thu Duc...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét